Kinh nghiệm chọn giá sách treo tường bằng gỗ

Giá sách là món đồ nội thất đóng vai trò quan trong trong việc lưu trữ sách cũng như các món đồ lưu niệm, tranh ảnh khác. Không những thế giá sách còn là một vật trang trí khiến cho ngôi nhà bạn đẹp hơn, tăng thêm chiều sâu và cá tính của gia chủ.

Giá sách treo tường bằng gỗ

Giá sách treo tường bằng gỗ là giải pháp tối ưu giúp bạn trang trí phòng và tận dụng không gian một cách triệt để nhất, nó vượt ra khỏi giới hạn của phòng làm việc, nó có thể trở thành vật trang trí bất cứ đâu bạn muốn như: phòng khách, phòng ngủ,… tạo nên màu sắc thú vị và che khuất khuyết điểm hữu ích nhất.

Hiện nay, với giá sách treo tường bằng gỗ là món đồ hiện đại đang được nhiều gia đình ưa chuộng bởi phong cách nhã nhặn mà nó mang lại. Với những đường nét độc đáo cá tính, mang đến cảm giác mới mẻ cho giá sách, vừa mang tính hiện đại vừa có tính cổ điển.

Giá sách treo tường bằng gỗ

Kệ giá sách treo tường bằng gỗ theo phong cách phóng khoáng phá vỡ mọi giới hạn thông thường cho bạn tha thồ sáng tạo, đồng thời khung gỗ bằng cách nào đó vẫn gợi lại hình ảnh chiếc giá sách cổ điển quen thuộc.  Giá sách treo tường cũng là một gợi ý hay giúp bạn sửa chữa và che đi khuyết điểm không gian nhà bạn, đánh lừa thị giác người nhìn.

Hướng dẫn chọn giá sách treo tường bằng gỗ

1.Chất liệu của giá sách

Giá sách treo tường bằng gỗ đang được nhiều người sử dụng nhất bởi sự chắc chắn và tiện dụng của nó. Có rất nhiều loại giá sách gỗ được làm từ chất liệu gỗ và mẫu mã khác nhau. Thông thường thì gỗ công nghiệp sẽ có giá rẻ hơn gỗ tự nhiên rất nhiều, nhưng nó có độ nhẹ và khả năng chống mối mọt và công vênh.

Giá sách treo tường bằng gỗ có kiểu dáng hiện đại và trang nhã, góp phần tô điểm không gian nhà bạn thêm sang trọng và đẹp mắt, đồng thời có thể dễ dàng sắp xếp những quyển sách hay những vật dụng một cách ngăn nắp gọn gàng hơn.

Giá sách treo tường bằng gỗ

2.Kích thước của giá sách

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể chọn kích thước giá sách treo tường bằng gỗ sao cho phù hợp nhất. Đối với việc lựa chọn giá sách cho phòng khách bạn nên chọn loại giá có kích thước lớn, chiều cao không quá đầu, không quá rộng, độ sâu vừa phải. Đối với phòng riêng hay phòng ngủ cần căn chỉnh sao cho có kích thước hợp lý nhất. không nên quá lớn vì sẽ gây cảm giác chật, không thoải mái, chiếm chỗ không gian.

Giá sách treo tường bằng gỗ

Dù là trang trí giá sách treo tường bằng gỗ ở vị trí nào trong căn nhà bạn cần quan tâm đến chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của giá sách để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

3.Kiểm tra độ bền của giá sách

Dù bạn lựa chọn giá sách treo tường như thế nào thì điều bạn nên quan tâm đến đó là độ bền của sản phẩm. Hãy kiểm tra độ bền của giá sách ở nơi các khớp nối, phần góc cạnh, mức độ bền của sản phẩm.

Bạn nên xem xét phần dán gỗ hay đinh có được đóng chắc chắn chưa? Đã có đủ phụ liệu chưa? Toàn bộ kết cấu có bị lung lay không?

 

 

Giá sách treo tường bằng gỗ

Dựa vào những kinh nghiệm và gợi ý cơ bản này chúng tôi mong rằng bạn sẽ tìm được kệ sách treo tường phù hợp nhất cho gia đình bạn.